เครือข่ายประชาสัมพันธ์ (PRN) ขยายเครือข่ายกับหน่วยงานประชาสัมพันธ์ในโตเกียว เสนอตลาดใหม่สำหรับธุรกิจไทยเพื่อรณรงค์ในดินแดนอาทิตย์อุทัย - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 15, 2022

เครือข่ายประชาสัมพันธ์ (PRN) ขยายเครือข่ายกับหน่วยงานประชาสัมพันธ์ในโตเกียว เสนอตลาดใหม่สำหรับธุรกิจไทยเพื่อรณรงค์ในดินแดนอาทิตย์อุทัย








เครือข่ายประชาสัมพันธ์ (PRN) ขยายเครือข่ายกับหน่วยงานประชาสัมพันธ์ในโตเกียว



เสนอตลาดใหม่สำหรับธุรกิจไทยเพื่อรณรงค์ในดินแดนอาทิตย์อุทัย











กรุงเทพฯ ประเทศไทย 14 กันยายน 2565 – เครือข่ายประชาสัมพันธ์ (PRN) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท Custom Media ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าร่วมเครือข่ายหน่วยงานประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศ










Custom Media เป็นหน่วยงานที่ได้รับรางวัลสองภาษา ด้านการตลาดดิจิทัลแบบผสมผสาน การสร้างเนื้อหา และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ บริษัทนี้ให้บริการแก่ลูกค้าตั้งแต่อสังหาริมทรัพย์หรูหราและโรงแรมขนาดใหญ่ในญี่ปุ่น ไปจนถึงแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคที่มีชื่อเสียง สถาบันการศึกษา และบริษัท B2B SaaS ที่เข้าสู่ตลาด


"เราได้วางตำแหน่งตัวเองในฐานะตัวแทนเชื่อมช่องว่างระหว่างแบรนด์ระดับโลกและตลาดญี่ปุ่น ทำให้ธุรกิจสามารถเข้ามาและเติบโตในตลาดได้ การเป็นสมาชิกของเราในเครือข่ายประชาสัมพันธ์ (PRN) ส่งเสริมกิจกรรมระหว่างประเทศของเราและสนับสนุนพันธมิตรของเราในเอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาพร้อมบริการด้านการสื่อสารที่สมบูรณ์ในตลาดญี่ปุ่น" Robert Heldt ประธานกรรมการบริหารของ Custom Media กล่าว


“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ Custom Media ได้เข้าร่วมเครือข่าย PRN ในฐานะสมาชิกของ PRN ในประเทศไทย เราตระหนักดีถึงความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมระหว่างไทยและญี่ปุ่น ทั้งสองประเทศมีความชื่นชอบกันอย่างมาก” พัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท Brandnow.asia กล่าว




ก่อนเกิดโควิด ความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างญี่ปุ่นและไทยเติบโตขึ้น หลังจากประเทศส่วนใหญ่กลับมาเปิดการเดินทางอีกครั้ง จึงเป็นตัวเร่งให้การค้าและการพาณิชย์เข้าสู่เกียร์สูงสำหรับไตรมาสที่ 4 การประชุมเอเปกกำลังดำเนินอยู่ โดยรัฐมนตรีและหน่วยงานรัฐบาลของไทยให้คำมั่นที่จะสนับสนุนไมโคร ขนาดเล็ก กลาง วิสาหกิจ (MSME) ซึ่งคิดเป็น 40 ถึง 60% ของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของเอเปก “เราเชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างไทยและญี่ปุ่นจะดำเนินต่อไปและเติบโตต่อไปในอนาคตอันใกล้” พัชรีกล่าวเสริม



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages