ยูเซอริน แนะทริคและทิปส์เด็ดเลี่ยงปัญหาผิวและผม พร้อมคืนสุขภาพดีๆ ให้ผิวกลับมาผ่องใส ท้าลมแดดตลอดซัมเมอร์นี้ - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 9, 2022

ยูเซอริน แนะทริคและทิปส์เด็ดเลี่ยงปัญหาผิวและผม พร้อมคืนสุขภาพดีๆ ให้ผิวกลับมาผ่องใส ท้าลมแดดตลอดซัมเมอร์นี้










ยูเซอริน แนะทริคและทิปส์เด็ดเลี่ยงปัญหาผิวและผม พร้อมคืนสุขภาพดีๆ ให้ผิวกลับมาผ่องใส ท้าลมแดดตลอดซัมเมอร์นี้ พร้อมมอบโปรสุดเลอค่าในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day









เชื่อว่าหลายคนต่อให้ไม่ทราบประกาศจากกรมอุตฯ ก็คงสัมผัสได้ว่าประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ซึ่งสภาพอากาศในฤดูร้อนนอกจากแสงแดดที่มีรังสียูวี จะส่งผลเสียโดยตรงต่อผิวของเราแล้ว ยังมีความร้อนและความชื้นในลมฤดูร้อนซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวการสำคัญ ทำร้ายสุขภาพผิวหน้าและเส้นผมของเราอีกด้วย ยิ่งไปกว่านี้สังคมนิวนอร์มัลก็ยังคงทำร้ายผิวเราอย่างต่อเนื่อง กับปัญหาสิวและการระคายเคืองที่เกิดขึ้นจากการใส่หน้ากากอนามัยอยู่เป็นประจำ ยูเซอริน แบรนด์เวชสำอางในการบำรุงรักษาผิวพรรณและเส้นผมระดับโลก จึงได้เตรียมเทคนิคในการปฏิบัติตัวในช่วงฤดูร้อนเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดปัญหาผิวพรรณ และเส้นผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มคนที่ยังต้องพึ่งพายาและเวชสำอางในการดูแลรักษาอยู่เสมอๆ พร้อมมอบโปรสุดเลอค่าลดสูงสุดกว่า 50 % ในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป เพื่อเป็นหนึ่งในการช่วยสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแล และมอบประสบการณ์การให้รางวัลตัวเองแบบคุ้มค่ายิ่งกว่าเคย







ซัมเมอร์นี้ ไม่มีหวั่น! เปิดเคล็ดลับและทริคการดูแลปกป้องผิวสวย และเส้นผมสลวยเงางาม ไม่กลัวลมร้อนและแสงแดด สวยครบตั้งแต่เส้นผมจรดผิวกายในสไตล์แบบฉบับยูเซอริน พร้อมแล้วไปลุยกันเลย



ถึงจะกักตัว แต่ขอให้ชัวร์เพื่อสุขภาพผิว แม้ว่าหลายๆ คนจะเก็บตัวอยู่บ้าน เวิร์คฟอร์มโฮม แต่เราก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงแสงแดดของฤดูร้อนได้แบบ 100% ซึ่งแสงแดดนั้นประกอบไปด้วยรังสี UVB เข้มข้น ศัตรูตัวฉกาจที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวหน้า โดยเฉพาะคนที่ต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากผลิตภัณฑ์เวชสำอางในการดูแลรักษาผิวหน้าอยู่แล้ว ซึ่งผิวหน้าอาจจะบางลงและไวต่อแสงแดด จนก่อให้เกิดอาการแสบผิวหรือผิวไหม้ ดังนั้นเราควรปกป้องผิวด้วยโลชันกันแดดชนิดบางเบา และมีประสิทธิภาพควบคุมความมัน อย่าง Eucerin Sun Dry Touch Oil Control SPF50+ PA+++ กันแดดสำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไวต่อแดด คุมมันนาน 8 ชั่วโมง ปกป้องทุกรังสี ทั้ง UVA UVB และอย่าลืมทากันแดดซ้ำอีกครั้งก่อนออกไปเผชิญแดดกล้าอย่างน้อย 15 - 30 นาที


สต๊อปเวลาให้ผิวเด้ง ไร้ฝ้าท้าลมร้อน เพราะแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของเราได้อย่างล้ำลึก โดยรังสีอัลตร้าไวโอเล็ท หรือ รังสียูวี ทั้งชนิด UVA และ UVB ผนวกกับความร้อนของแสงแดด เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่ทำให้เกิดสารอนุมูลอิสระในผิว พร้อมทั้งยังทะลุเข้าไปทำร้ายคอลลาเจนและอิลาสตินล้ำลึก ส่งผลให้เกิดริ้วรอยและการหย่อนคล้อยของผิวหน้า เกิดฝ้า และกระ โดยวิธีการป้องกันไม่ให้ผิวหน้าอันผ่องใสของเราดูชระก่อนวัยอันควร ก็ขอแนะนำให้ใช้ตัวช่วยสำคัญที่จะปกป้องและฟื้นฟูผิว อย่าง Eucerin Hyaluron [HD] Radiance-lift Filler 3D Serum เซรั่มลดริ้วรอยอายุ ที่มี Thiamidol สารสำคัญเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำตามวัย เติมริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวเรียบเนียนเด้งกระชับ และฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ




สิวแพ้มาส์ก ปัญหากวนใจคนไทยยุคนิวนอร์มัล ปัญหาสิวแพ้มาส์ก (Maskne) เรียกว่าเป็นวาระใหม่ของปัญหาผิวยุคนี้ โดยสาเหตุหลักที่มักเกิดจากการสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน เกิดการเสียดสี และความอับชื้น รวมถึงอากาศที่ไม่ถ่ายเท ที่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียภายในหน้ากาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อนที่จะทำให้ปัญหาดังกล่าวทวีคูณความรุนแรงเพิ่มขึ้นไปอีก ดังนั้นเมื่อเราจะยังคงต้องอาศัยอยู่ภายใต้หน้ากากอนามัยเป็นประจำเพื่อปกป้องตนเองจากโรคภัย เราก็ควรมองหาวิธีปกป้องตนเองจากปัญหาผิวหน้าที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วย ยูเซอริน จึงแนะนำ Pro ACNE SOLUTION ANTI-ACNE MARK ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ ผสาน Thiamidol สารเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ช่วยลดรอยดำสิว ให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมคุมมัน สำหรับผู้มีรอยสิว ผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เพียงทาบำรุงทุกๆ วันในตอนเช้าและก่อนนอน แค่นี้ปัญหาสิวแพ้มาส์กก็จะไม่มากวนใจเราอีกต่อไป


สยายผมอย่างมั่นใจ ร้อนนี้ผมไม่ร่วงหนี หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า อากาศร้อนส่งผลให้เส้นผมตึงเครียดจนเกิดอาการผมร่วงมากจนผิดปกติ ยิ่งผนวกกับความชื้นจากอากาศและเหงื่อไคล ที่สะสมจนเกิดเป็นสิ่งสกปรกบนศีรษะเข้าไปอุดตันรูขุมขนบนศีรษะจนขาดการระบาย ส่งผลให้เส้นผมอ่อนแอ และหลุดร่วงตามไป ดังนั้นเพื่อยังคงความเข้มแข็งและสุขภาพที่ดีของเส้นผม จึงควรใช้แชมพู ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผมตั้งแต่ต้นตอ เช่น Eucerin Dermocapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair และทรีทเม้นท์ Eucerin Dermocapillaire Re-Vitalizing Scalp Treatment Thinning Hair ที่ผสานการทำงานของ ลิโคชาลโคน เอ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงศีรษะจากสิ่งตกค้าง ช่วยให้ผมดูสุขภาพและหนาขึ้น แค่นี้ก็เรียกความมั่นใจที่หายไปกลับคืนมาได้อย่างหมดห่วง พร้อมสยายผมจนคนต้องเหลียวหลัง ไม่ว่าจะเดินไปไหนในซัมเมอร์นี้!










คืนความมั่นใจ ด้วยความสวย สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผมจรดผิวกาย พร้อมความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยโปรโมชั่นสุดเลอค่าจาก ‘ยูเซอริน’ ในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% และของแถมเพิ่มสูงสุด 4 ชิ้น* รวมมูลค่า 1,460 บาท หรือเอ็นจอยช้อปปิ้งไปสุดๆ กับ พริวิเลจสุดปังเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2565



พลาดแล้วจะเสียใจ! อย่าลืมไปช้อปกับโปรฯ ดีๆ ที่ยูเซอรินมามอบให้ใน Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป พร้อมกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารจาก Eucerin Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/eucerin_official_store

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages