เนสวิต้า ชูนวัตกรรมใหม่ “เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์” เครื่องดื่มธัญญาหารพร้อมดื่ม ครั้งแรกของโลก - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 4, 2022

เนสวิต้า ชูนวัตกรรมใหม่ “เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์” เครื่องดื่มธัญญาหารพร้อมดื่ม ครั้งแรกของโลก











เนสวิต้า ชูนวัตกรรมใหม่ “เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์” เครื่องดื่มธัญญาหารพร้อมดื่ม ครั้งแรกของโลก



เพิ่มทางเลือกให้สาวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมคุณประโยชน์อัดแน่นเต็มกล่อง ดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา










กรุงเทพฯ 4 มีนาคม 2565 – เนสวิต้า ผู้นำด้านเครื่องดื่มธัญญาหารระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์” นำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่มธัญญาหารในรูปแบบ UHT พร้อมดื่มในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก ตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากพืช (Plant-based) เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับสาววัยรุ่น วัยทำงานยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบตลอดวัน ให้สามารถอิ่มอร่อย และมีสุขภาพดีด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืชได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปในประเทศไทย











ในปัจจุบัน ผู้บริโภคไทยมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพและรักษ์โลกกันมากขึ้น เห็นได้จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของเทรนด์การบริโภคอาหารจากพืช (Plant-based Food) และการรับประทานมังสวิรัตแบบยืดหยุ่น (Flexitarian) ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากการสำรวจพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคประเทศไทยโดย Mintel พบว่า 70% ของคนไทยรุ่นใหม่ รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์จากพืช (Plant-based product) ตรงกับความต้องการของพวกเขาเป็นอย่างมาก และมีผู้บริโภคเกือบ 1 ใน 4 ของประชากรทั้งประเทศที่เลือกรับประทานอาหารแบบ Flexitarian โดยจัดเป็นกลุ่มคนรักสุขภาพมากถึง 65% แต่ในขณะเดียวกัน ยังพบอีกหนึ่งปัจจัยซึ่งสะท้อนถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคไทยที่ไม่ควรมองข้าม จากผลสำรวจโดย สสส. ระบุว่า คนไทยส่วนใหญ่ยังคงบริโภคผักและผลไม้ต่ำกว่าเกณฑ์โดยเฉลี่ย ส่งผลให้ร่างกายไม่ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอ ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบจากการเรียน หรือภาระงาน จึงเกิดเป็นความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพ และความสะดวกสบายมากขึ้นในผู้บริโภคกลุ่มนี้








นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ Good food, Good life ของเนสท์เล่ และในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มธัญญาหารที่ครองใจผู้บริโภคและอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 25 ปี เนสวิต้าได้ให้ความสำคัญกับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยมาโดยตลอด ด้วยความเชี่ยวชาญด้านธัญญาหารของเนสวิต้าและการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เรามองเห็นโอกาสที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด ประกอบกับศักยภาพทางการตลาดในการพัฒนาธุรกิจจากเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปประเภทชงร้อนที่เราสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งอยู่มากกว่า 70% และเป็นแบรนด์ Top of mind ที่อยู่ในใจผู้บริโภคมาโดยตลอด การเปิดตัว เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์ ในครั้งนี้ จึงถือเป็นการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์สู่นวัตกรรมเครื่องดื่มธัญญาหารในรูปแบบ UHT พร้อมดื่มเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังช่วยเพิ่มผลิตภัณฑ์ใน Portfolio ของเนสวิต้าให้ครอบคลุมทุกรูปแบบ พร้อมช่วยขับเคลื่อนตลาดเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปให้มีการขยายตัวและเติบโตมากยิ่งขึ้น”










จากการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรม จนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์ เครื่องดื่มธัญญาหารจากพืช (Plant-based) สูตรเจ ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ในรูปแบบ UHT พร้อมดื่ม ที่นำเสนอความสะดวกสบาย และคุณประโยชน์จากข้าวและข้าวโอ๊ต ให้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม และกลิ่นหอมจากธัญพืชตามแบบฉบับเนสวิต้า พร้อมคุณค่าทางด้านโภชนาการที่อัดแน่นไปด้วยใยอาหารสูง ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบขับถ่าย และวิตามินซีสูง ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง 1 กล่อง ให้พลังงานเพียง 90 กิโลแคลอรี่ เหมาะสำหรับกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบเป็นอย่างยิ่ง มีให้เลือกถึง 2 รสชาติ ได้แก่ รสดั้งเดิม นำเสนอความอร่อยที่คุ้นเคย จากความหอมละมุนของธัญพืชซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเนสวิต้า และ รสโกจิเบอร์รี่ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ และความหอมหวานสดชื่น จาก Superfruit พร้อมด้วยนวัตกรรมหลอดกระดาษรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยไม่เปลี่ยนรสชาติความอร่อย ที่สำคัญได้รับการรับรองว่าเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพอีกด้วย



“การเปิดตัวเนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์ ในครั้งนี้ เราได้วางแผนกลยุทธ์การตลาด รวมถึงการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ภายใต้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ตลอดจนวางแผนสื่อสารการตลาดไว้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิม โดยตั้งเป้าแจกให้ชิมทั้งหมดกว่า 400,000 กล่อง และวางแผนจำหน่ายสินค้าในช่องทางร้านสะดวกซื้ออย่าง เซเว่น อีเลฟเว่น ในช่วงแรก เพื่อการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจาก คุณเต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสวิต้า มาร่วมเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ชอบดูแลและใส่ใจสุขภาพ มีไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องและพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างผู้หญิงวัยรุ่น ไปจนถึงวัยทำงานได้เป็นอย่างดี”



“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดเครื่องดื่มธัญญาหารพร้อมดื่มรูปแบบ UHT ในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน เพราะ เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นเครื่องดื่มธัญญาหารทางเลือกในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มอบความสะดวก อร่อยถูกปาก และดื่มง่ายได้ประโยชน์ทันที สอดคล้องกับการเติบโตของเทรนด์การบริโภค Plant-based เพื่อสุขภาพในประเทศไทย และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป” นายไชยงค์ กล่าวเสริม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages