Coway คว้ารางวัล Superbrands Awards 2022 ครองแบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ผู้บริโภคไว้วางใจ - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 23, 2022

Coway คว้ารางวัล Superbrands Awards 2022 ครองแบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ผู้บริโภคไว้วางใจ









Coway คว้ารางวัล Superbrands Awards 2022

ครองแบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ผู้บริโภคไว้วางใจ

ภายใต้แนวคิดวัฒนธรรมรูปแบบใหม่ของการดื่มน้ำสะอาด








นางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด.



กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2565 - บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company และเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความสำเร็จในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมและคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น จากการคว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ประเภทเครื่องกรองน้ำ” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในงานประกาศผลรางวัล Superbrands Thailand 2022 ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของโคเวย์ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างจริงจัง และให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อก้าวสู่การเป็น SUPERBRANDS ในใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างยั่งยืน





โดยมีนางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลในครั้งนี้และกล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการยกย่องจากเวที Superbrands Thailand อีกครั้ง ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในเมืองไทย โคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำในระบบ subscription ที่มาพร้อมกับบริการ heart service ซึ่งโมเดลธุรกิจนี้ ลูกค้าจะไม่ได้รับแค่เครื่องกรองน้ำเท่านั้น แต่ลูกค้าจะได้รับบริการที่จะมั่นใจได้ว่าน้ำที่ดื่มจะเป็นน้ำที่สะอาดเพราะมีการดูแลอย่างสม่ำเสมอจากโคเวย์ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลในเรื่องของความสะอาดของน้ำและการดูแลรักษา โคเวย์ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลกอย่างต่อเนื่องต่อไป”


SUPERBRANDS เป็นหน่วยงานอิสระนานาชาติ ทำหน้าที่วัดและประเมินผลความเป็นเลิศของแบรนด์ต่าง ๆ โดยทำการสำรวจและรวบรวมผลโหวดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ตลอดจนความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญทั้งในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ โดยในปีนี้ทาง ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย ได้คัดเลือกให้ COWAY ติดรายชื่อ 1 ใน 27 แบรนด์ชั้นนำของ SUPERBRANDS ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แบรนด์โคเวย์ (COWAY) ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มและเครื่องฟอกอากาศมาตรฐานระดับโลกจากเกาหลี ด้วยบริการ Subscription รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการให้บริการถึงบ้านด้วยทีมงาน Cody ซึ่งจะเดินทางไปทำความสะอาดและตรวจเช็คสภาพเครื่องถึงบ้านลูกค้าทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครื่องที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอโดยปลดภาระการดูแลรักษาเครื่องไปได้แบบ 100% ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของโคเวย์ในการมุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ผู้บริโภคและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้วิสัยทัศน์ “The Best Life Solution Company”


“เมื่อปีที่ผ่านมา โคเวย์ได้ประกาศหลังการรับรางวัลครั้งแรกว่าจะเน้นการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์โดยกำหนดให้ผู้บริโภคเป็นจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง และการคว้ารางวัลในปีนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เราได้บรรลุถึงคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับผู้บริโภคแล้วโดยสมบูรณ์ สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีต่อไป โคเวย์มีแผนที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อีกหลายรายการ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในยุคดิจิทัลให้สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยพลานามัยที่แข็งแรง ตลอดจนการจัดกิจกรรมการตลาดในทุกช่องทางเพื่อดึงดูดให้แฟน ๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับวัฒนธรรมการสร้างเสริมสุขภาพสไตล์เกาหลีของเราอย่างสนุกสนานและคุ้มค่ามากที่สุด” พิมพ์อาภา กล่าวปิดท้าย


#####


เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages