คิทแคท ต่อยอดความอร่อยกับ Made with KitKat ลุยขยายฐานผู้บริโภค - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 13, 2022

คิทแคท ต่อยอดความอร่อยกับ Made with KitKat ลุยขยายฐานผู้บริโภค








คิทแคท ต่อยอดความอร่อยกับ Made with KitKat ลุยขยายฐานผู้บริโภค





จับมือแบรนด์ดังเพิ่มมูลค่า ด้วยความคิดสร้างสรรค์









กรุงเทพฯ 12 มกราคม 2565 – หากพูดถึงสโลแกนสินค้าติดหูแล้ว จะต้องมี ‘คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท’ หรือ ‘Have a break, have a KITKAT’ ของแบรนด์คิทแคท ขึ้นมาในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากสโลแกนสุดคลาสสิกแล้ว คิทแคทยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่คนหลาย ๆ รุ่นโปรดปรานอีกด้วย นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1935 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 85 ปี ที่แบรนด์คิทแคทไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ความสนุกและพร้อมส่งต่อความสุขให้ผู้บริโภคในทุกเทศกาลมาโดยตลอด โดยในช่วงปีที่ผ่านมากระแสการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ต่าง ๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงโดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหาร ด้วยจุดประสงค์เพื่อต้องการจะนำเสนอเมนูที่หลากหลาย เป็นเอกลักษณ์ และสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ คิทแคท จึงต่อยอดความสุข ส่งต่อความอร่อยให้กับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยการเปิดตัวธุรกิจ Made with KitKat ส่งไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับโพรเฟชชันนัล นำเสนอวัตถุดิบหลากหลายรูปแบบเพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ที่แสนอร่อย ช่วยเพิ่มความแปลกใหม่กับรสชาติและรสสัมผัสที่ทุกคนคุ้นเคยในสไตล์คิทแคท เพิ่มความสะดวกพร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มรวมถึงโอกาสในการสร้างธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน









คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “สำหรับคิทแคทแล้ว เรานับว่าเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่อยู่มายาวนานเกือบร้อยปี โดยในประเทศไทยเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 12% ด้วยจุดเด่นของรสชาติและเอกลักษณ์ของรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เราครองใจคอช็อกโกแลตและขนมหวานทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกได้อย่างไม่น่าสงสัย ในช่วงปีที่ผ่านมาเรามองเห็นถึงโอกาสการต่อยอดธุรกิจของคิทแคทให้ไปได้ไกลมากขึ้น และทำให้คิทแคทเป็นได้มากกว่าช็อกโกแลตแท่ง ที่พร้อมจะสร้างความอร่อยให้กับทุกเมนูผ่านธุรกิจ Made with KitKat เพื่อบุกตลาดในกลุ่ม B2B ที่เป็นธุรกิจอาหารซึ่งเป็นการขยายฐานลูกค้ารวมถึงสร้างสรรค์แนวคิดทางธุรกิจใหม่ ๆ โดยเรามองเห็นเทรนด์การทำธุรกิจในลักษณะ co-branding ที่สามารถเพิ่มมูลค่าและสร้างโอกาสทางธุรกิจไปพร้อมกัน เราจึงได้จับมือกับร้านและแบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ ล่าสุดคือ ปังสยาม ที่นำ “เค้กโบราณหน้าคิทแคท” ตัวใหม่เข้าขายทางร้านสะดวกซื้อ ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินคาด เพราะนอกจาก Made with KitKat เป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มรสชาติเมนูของร้านให้โดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้น ในมุมของผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในรสชาติของคิทแคทอยู่แล้ว ทำให้เกิดการคิดค้นเมนูแปลกใหม่ในรสชาติที่คุ้นเคยจนทุกคนต้องอยากมาลองชิม โดยเค้กโบราณหน้าคิทแคทของปังสยามสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 65% ภายใน 1 เดือนที่ออกสินค้ามา








และในช่วงต้นปีใหม่นี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสนุก ส่งต่อทุกความสุขด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการสร้างสรรค์เมนูพิเศษร่วมกับแบรนด์คุณภาพล่าสุดคือ ปังสยาม ที่วางขายผ่าน 7-11 โดยยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ที่สนใจสามารถร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ โดยเราพร้อมสนับสนุนและมีทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำอีกด้วย” คุณเครือวัลย์ กล่าวเสริม



Made with KitKat มาพร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นวัตถุดิบทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ



1. KitKat Spread สเปรดช็อกโกแลตรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมเวเฟอร์ผสานความลงตัว ไม่ทิ้งรสสัมผัสกรุบกรอบในสไตล์คิทแคท



2. KitKat Big Chunk Mix-in จากคิทแคทแบบแท่งนำมาบดพร้อมโรยหน้า เพิ่มความพิเศษให้กับคุณในทุกเมนู



3. KitKat 2 Finger Unwrap รูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ชิ้นพอดีคำ มาในฟอร์มที่ไม่ใส่ห่อแยกชิ้น ช่วยลดโลกร้อนพร้อมเพิ่มความสะดวกมากขึ้น



4. KitKat Bites Mix-in ช็อกโกแลตบอลขนาดกำลังดี โรยหน้าตกแต่ง หรือใส่ในส่วนประกอบขนม ก็อร่อยได้เต็มคำ



ผู้ที่สนใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Made with KitKat สามารถติดต่อ Nestlé professional เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ดังนี้



Website: https://www.nestleprofessional.co.th/



Facebook: https://www.facebook.com/NestleProfessionalThailand/



YouTube: https://www.youtube.com/c/NestleProfessionalThailand




เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมี พันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเพรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages