กบข. ผนึก ททท. ทิพยประกันภัย ชวนสมาชิก กบข. และครอบครัว “บอกรักเมืองไทย” - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 2, 2020

กบข. ผนึก ททท. ทิพยประกันภัย ชวนสมาชิก กบข. และครอบครัว “บอกรักเมืองไทย”







กบข. ผนึก ททท. ทิพยประกันภัย ชวนสมาชิก กบข. และครอบครัว “บอกรักเมืองไทย”

กระหน่ำจัดโปรโมชันสุดคุ้มกระตุ้นท่องเที่ยวในประเทศ

รวมพลังฝ่าวิกฤติ COVID – 19

นายวิทัย รัตนากร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ทิพยประกันภัย ร่วมมือกันจัดหลากหลายโปรโมชัน ลดแลกแจกแถมสุดคุ้ม กระตุ้นให้สมาชิก กบข. และครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ลดความเสี่ยงโอกาสติดเชื้อไวรัส COVID-19 จากการไปท่องเที่ยวต่างประเทศ อีกทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย และสร้างความผูกพันระหว่าง กบข. กับสมาชิก ตั้งเป้า มีนาคม-สิงหาคม 2563 มีสมาชิกและครอบครัวร่วมโครงการไม่ต่ำกว่า 100,000 ราย

“บอกรักเมืองไทย เป็นโครงการที่ดีและเหมาะที่จะกระตุ้นให้ประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกในภาวะที่เราไม่ควรเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศและค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวในประเทศคุ้มกว่ามาก โครงการบอกรักเมืองไทยที่ กบข. ททท. และทิพยประกันภัย จัดร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งเดียวที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะ ททท. จะร่วมมือกับ กบข. เจรจาขอส่วนลดพิเศษจาก ผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรม สายการบิน อาทิ ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินนกแอร์ 300 บาททุกเส้นทาง ทุกเที่ยวบิน ส่วนลด 50% เมื่อเข้าพักโรงแรมเครือเซนทารา 35 โรงแรมทั่วประเทศ ส่วนลด 50% เมื่อเข้าพักโรงแรมกลุ่ม รีเจนท์ ชะอำ และ กลุ่ม Chatrium Hotel & Residences นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจทัวร์ 5 ภาค ทั่วประเทศ ในราคาพิเศษสุด กว่า 20 เส้นทาง และสิทธิพิเศษสุดอีกมากมายหลายรายการ ขณะที่ ทิพยประกันภัย ยินดีมอบประกันอุบัติเหตุให้ในทุกการเดินทางด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง 100,000 บาท สำหรับ 10,000 ท่านแรก และยังสนับสนุนส่วนลดเพิ่มเติมเพื่อให้มีความพิเศษมากขึ้นอีก” นายวิทัย กล่าว




ด้านนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การจัดโครงการในครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนให้คนไทยเที่ยวไทยเพื่อให้เกิดการหมุนเวียนในเศรษฐกิจฐานราก สร้างรายได้ให้ประชาชนทุกภาคส่วนรวมถึงผู้ประกอบการ ซึ่งจะสามารถช่วยประคองเศรษฐกิจจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ ทั้งนี้ ททท. ยินดีให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน กบข. อย่างเต็มที่ เพราะ กบข. มีความพร้อมและสามารถดำเนินการได้ทันที โดยมีช่องทางสื่อสารผ่านแอป กบข. ที่มีสมาชิกดาวน์โหลดใช้งานแล้วกว่า 500,000 คน เป็นช่องทางหลักที่จะช่วยทำให้โครงการนี้บรรลุเป้าหมายสร้างยอดเดินทางท่องเที่ยวได้ 100,000 รายโดยไม่ยาก

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทิพยประกันภัย ตระหนักถึงผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 จึงได้ออกแบบประกันภัยไวรัสโคโรนา เพื่อช่วยป้องกันความเสี่ยงด้านค่ารักษาพยาบาลและชดเชยการเจ็บป่วยระยะสุดท้ายให้กับลูกค้าที่สนใจไปก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งนี้ เห็นว่าการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยบรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้น จึงยินดีให้การสนับสนุนโครงการ “บอกรักเมืองไทย” ที่ กบข. จัดให้กับสมาชิกในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ทั้งประกันอุบัติเหตุคุ้มครองตลอดการเดินทาง และการจัดเพิ่มส่วนลดพิเศษ

โครงการ “บอกรักเมืองไทย” มีระยะเวลาดำเนินการ 6 เดือน เริ่มเดือนมีนาคม ถึง เดือนสิงหาคม 2563 เป็นโครงการที่นำเสนอสิทธิพิเศษส่วนลด โปรโมชัน ให้กับสมาชิก กบข. และครอบครัว โดยสามารถใช้สิทธิได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดอายุโครงการ สมาชิกที่สนใจ สามารถตรวจสอบรายละเอียดและกดใช้สิทธิผ่าน My GPF Application ได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม เป็นต้นไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages