ครั้งแรกของออนไลน์ซูเปอร์มาร์เก็ต “Tops Online” เปิดตัวบริการใหม่ - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 22, 2022

ครั้งแรกของออนไลน์ซูเปอร์มาร์เก็ต “Tops Online” เปิดตัวบริการใหม่








ครั้งแรกของออนไลน์ซูเปอร์มาร์เก็ต “Tops Online” เปิดตัวบริการใหม่

“Tops PRIME” เดลิเวอรี่เหมาจ่ายรายเดือน ส่งฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง

เปิดตัวพร้อมกัน 45 จังหวัด








กรุงเทพฯ 22 เมษายน 2565 – Tops Online (ท็อปส์ ออนไลน์) แพลตฟอร์มออนไลน์ซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับ 1 ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินเกมยกระดับตลาด E-Commerce เปิดตัวบริการใหม่ “Tops PRIME” (ท็อปส์ ไพร์ม) เดลิเวอรี่เหมาจ่ายรายเดือน ส่งฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง ราคาพิเศษเพียง 99 บาท/เดือน เลือกบริการจัดส่งทั้งแบบปกติหรือ แบบ Express Delivery ส่งไวใน 1 ชม. เมื่อช้อปขั้นต่ำ 100 บาท ตอบโจทย์พฤติกรรมนักช้อปยุคใหม่ สะดวก ประหยัดเวลา หมดกังวลเรื่องค่าจัดส่ง






นายจูเลี่ยน เทสสันนิว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายธุรกิจดิจิทัล บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “Tops Online (ท็อปส์ ออนไลน์) แพลตฟอร์มออนไลน์ซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับ 1 ของไทย ครบครันด้วยสินค้าอุปโภค-บริโภคกว่า 20,000 รายการ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักช้อปยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ผนวกกับสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคออกจากบ้านน้อยลง ขณะที่ความต้องการในการซื้อสินค้ากลับมีมากขึ้น หลังจากมีการแพร่ระบาดพบว่ามีการสั่งซื้อสินค้าผ่านท็อปส์ออนไลน์เพิ่มขึ้น 60% ทั้งนี้จากการประเมินมูลค่าตลาดค้าปลีกออนไลน์ในปี 2565 คาดว่าจะเติบโต 20-25% มีมูลค่ารวม 50,000-52,000 ล้านบาท อันเป็นผลมาจาก 4 ปัจจัยหลัก คือ 1. Work From Home กลายเป็นรูปแบบการทำงานใหม่สำหรับบางองค์กร 2. การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าที่หันไปช้อปสินค้าบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างถาวร อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยืดเยื้อ 3. การลงทุนด้านเทคโนโลยีที่สูงขึ้นทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษสำหรับลูกค้า และ 4. บริการขนส่งออนดีมานด์หรือการเรียกรถจัดส่งสินค้าระบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ได้กลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ของคนยุคหลังโควิด”










Tops Online (ท็อปส์ ออนไลน์) พบข้อมูลอินไซต์เกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้าเมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มใดเกิน 3 ครั้ง และได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจก็จะใช้บริการแพลตฟอร์มนั้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ส่วนหนึ่งมีความกังวลหากต้องจ่ายค่าบริการจัดส่งในแต่ละครั้ง ส่งผลให้จำกัดจำนวนการสั่งซื้อและจะเลือกแพลตฟอร์มที่มีโปรโมชั่นจัดส่งฟรีเป็นอันดับแรก ท็อปส์ ออนไลน์ (Tops Online) จึงได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “Tops PRIME” (ท็อปส์ ไพร์ม) บริการสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์มธุรกิจค้าปลีกครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายและคล่องตัวมากขึ้น ด้วยบริการจัดส่งฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้บริการดังกล่าวยังตอบรับพฤติกรรมหลังโควิด สร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกการช้อปปิ้ง ควบคู่กับการได้รับโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดที่ดีที่สุดทำให้ผู้บริโภคมีความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty)






สำหรับหัวใจหลักของ “Tops PRIME” (ท็อปส์ ไพร์ม) บริการใหม่จาก Tops Online (ท็อปส์ ออนไลน์) ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ด้วย 5 จุดเด่นของการให้บริการส่งความสุขได้แบบไม่จำกัด ได้แก่


· สมัครง่ายๆ ผ่าน www.tops.co.th หรือ Tops App เลือกบริการ Tops PRIME โปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัว วันนี้-31 พฤษภาคม 2565 รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1 ค่าบริการรายเดือนเพียง 99 บาท (จากปกติ 199 บาท) ต่อที่ 2 รับคะแนนเดอะวันพิเศษ 800 คะแนน (มูลค่า 100 บาท) ต่อที่ 3 รับคูปองส่วนลดทุกเดือนมูลค่ารวม 400 บาท สำหรับสั่งซื้อสินค้าที่ท็อปส์ ออนไลน์ (เมื่อคงสถานะบริการ Tops Prime)


· ใช้บริการเดลิเวอรี่ Tops Prime ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งเมื่อยอดสั่งซื้อ 100 บาทขึ้นไป และเลือกบริการจัดส่งในแบบปกติ รวมไปถึงการจัดส่งแบบ Express Delivery ส่งไวใน 1 ชม. (การจัดส่งแบบปกติ ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อครบ 888 บาท สำหรับ express ส่งไวใน 1 ชั่วโมงค่าส่งเริ่มต้นที่ 20 บาทถึง 80 บาท ตามระยะทาง)



· มั่นใจในคุณภาพ ความสดใหม่ของสินค้าสามารถจัดส่งสินค้าได้ทั้ง 3 อุณหภูมิ (อุณหภูมิห้องแช่เย็น แช่แข็ง) ด้วยกล่องเก็บอุณหภูมิ



· รับโค้ดคูปองส่วนลดพิเศษทุกเดือนเฉพาะสมาชิกเท่านั้น



· เปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศใน 45 จังหวัดที่ท็อปส์ออนไลน์ให้บริการปัจจุบัน



“ทั้งนี้ Tops Online (ท็อปส์ ออนไลน์) ตั้งเป้าว่าหลังเปิดตัวบริการ “Tops PRIME” (ท็อปส์ ไพร์ม) จะสามารถกระตุ้นความถี่ในการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าให้กลับมาซื้อซ้ำ จากปกติเฉลี่ย 2-3 ครั้งต่อเดือน เพิ่มขึ้นมากกว่า 5 ครั้งต่อเดือน โดยถือเป็นบริการหลักที่จะสามารถผลักดันการเติบโตของ ท็อปส์ ออนไลน์ ให้โดดเด่นในตลาดค้าปลีกออนไลน์ในปีนี้ พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าของท็อปส์ ออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งคุ้นเคยกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่เป็นประจำ ด้วยค่าบริการรายเดือนที่ไม่สูงมาก เลือกบริการจัดส่งได้หลายรูปแบบ ให้บริการครอบคลุม 45 จังหวัด ปลดล็อกทุกข้อจำกัดของผู้บริโภคในยุคนี้ อีกทั้งยังสร้างความแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของท็อปส์ ออนไลน์ ภายใต้ยุทธศาสตร์ CRC Retailigence ที่มุ่งยกระดับนวัตกรรมค้าปลีกพร้อมเชื่อมโยงประสบการณ์ ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อบนแพลตฟอร์มออมนิแชลแนล (Omni-Channel)” นายจูเลี่ยน กล่าวทิ้งท้าย


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand



###


เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล



บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,599 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และ มินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 57 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 40 จังหวัด, และประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages