ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เคาะมาตรการช่วยคนไทยเซฟค่าใช้จ่าย ผนึกผู้ผลิตสินค้า กว่า 58 แบรนด์ดัง จัด “ล็อคราคา!” - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, April 5, 2022

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เคาะมาตรการช่วยคนไทยเซฟค่าใช้จ่าย ผนึกผู้ผลิตสินค้า กว่า 58 แบรนด์ดัง จัด “ล็อคราคา!”








ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เคาะมาตรการช่วยคนไทยเซฟค่าใช้จ่าย ผนึกผู้ผลิตสินค้า

กว่า 58 แบรนด์ดัง จัด “ล็อคราคา!” ลดและล็อค คุ้มค่ายืนราคาเดิม ยาว 1 ปี








กรุงเทพฯ 5 เมษายน 2565 – ยืนหนึ่งเคียงข้างคนไทย ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกผู้ผลิตสินค้ากว่า 58 แบรนด์ดัง สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดตัวมาตรการช่วยคนไทย เซฟค่าใช้จ่าย ประกาศจัด “ท็อปส์ ล็อคราคา!” ลดและล็อคราคาสินค้าอุปโภค-บริโภค ที่จำเป็น ในชีวิตประจำวัน 190 รายการ มั่นใจดีลราคาดีที่สุด ไม่เปลี่ยนตัวสินค้า ลดและล็อค ยืนราคาเดิมยาวนาน 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 – 31 มีนาคม 2566 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ ออนไลน์ และ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ตอกย้ำความคุ้มค่า คุ้มราคา ทุกการจับจ่าย หวังให้คนไทยทุกคนได้ก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน








นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ -Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19
ที่ยาวนานถึง 3 ปี ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจประเทศในระดับมหภาคและยังส่งผลต่อภาคประชาชนในด้านการดำรงชีพ สภาพคล่องทางการเงิน ผนวกกับแนวโน้มสภาวะเงินเฟ้อที่สูงขึ้น ตามราคาพลังงานที่เพิ่มขึ้น (น้ำมันเชื้อเพลิง ค่ากระแสไฟฟ้า) ซึ่งจะส่งผลต่อราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในบางหมวดหมู่ ทั้งนี้กระทรวงพาณิชย์คาดการณ์ว่า เงินเฟ้อในปี 2565 ยังคงมีความเสี่ยงและเคลื่อนไหวในช่วงกว้าง
ทำให้ประชาชนคนไทยยังต้องระมัดระวังในการจับจ่าย (ที่มา : สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ในฐานะผู้นำค้าปลีกชั้นนำของไทยตามปณิธานการดำเนินธุรกิจ ‘ยืนหยัด เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์’ ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ทในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้มีมาตรการช่วยเหลือประชาชน ลดค่าครองชีพอย่างต่อเนื่อง เป็นค้าปลีกรายแรกของไทยที่ริเริ่มจัดแคมเปญ “ล็อคราคา”
ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ผ่านการหมุนเวียนสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ จำหน่ายในราคาพิเศษ โดยเฉพาะเมื่อเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด แม้ว่าประชาชนจะมีความระมัดระวังในการจับจ่ายแต่ก็
มองหาความคุ้มค่าเมื่อต้องซื้อสินค้าที่จำเป็นในการดำรงชีพ ทำให้ “สินค้าล็อคราคา” ได้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นกลยุทธ์ด้านราคา คัดสินค้าที่จำเป็น มีคุณภาพ จำหน่ายในราคาสุดคุ้ม”






“เพื่อคงมาตรการช่วยเหลือประชาชนลดค่าครองชีพ กระตุ้นการจับจ่ายของภาคประชาชน
ให้คล่องตัว “ล็อคราคา” ซีซั่นใหม่จึงกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่และคงความคุ้มค่ายาวนานถึง 1 ปี ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภคกว่า 58 แบรนด์ชั้นนำ คัดสรรสินค้า 190 รายการ เข้าร่วมแคมเปญ “ท็อปส์ ล็อคราคา!” ลดและล็อคราคา โดยเชื่อมั่นว่าสินค้าล็อคราคา คือ ราคาที่ดีที่สุด (Best Deal) ด้วยเป็นความตั้งใจร่วมกันของท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในฐานะค้าปลีกผู้จำหน่ายสินค้า
และแบรนด์ต่าง ๆ ในฐานะผู้ผลิตสินค้า เป็นครั้งแรกของความร่วมมือในวงการค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต
ที่กล้าประกาศลดและล็อคราคาสินค้าตัวเดิม มาวันไหนก็จำหน่ายราคาเดิมนานถึง 1 ปี ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในสภาวะเงินเฟ้อและค่าครองชีพที่สูงขึ้น อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่าย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เดินไปข้างหน้า”






สำหรับสินค้า“ล็อคราคา” รอบนี้ “ลด” และ “ล็อคราคา” ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ ได้แก่
กลุ่มสินค้าอาหารสด เบเกอรี่ อาหารพร้อมทาน, กลุ่มสินค้าผัก-ผลไม้, กลุ่มสินค้าเนื้อสัตว์-อาหารทะเล, กลุ่มสินค้าขนมและเครื่องดื่ม, กลุ่มสินค้าอาหารแห้งและเครื่องปรุง, กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ ในบ้าน, กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก, กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ



เริ่มลดและล็อคราคาพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่และ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาและท็อปส์ ออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand , FamilyMartThailand หรือไลน์@TopsThailand และ @FamilyMartThailand












เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล


บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,599 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และ มินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 57 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 40 จังหวัด, และประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564)








No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages