เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท เดินหน้ารุกช้อปปิ้งออนไลน์ เปิดตัว “FN Application” มุ่งสู่ผู้นำด้านค้าปลีกยุคใหม่เต็มตัว - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, January 28, 2021

เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท เดินหน้ารุกช้อปปิ้งออนไลน์ เปิดตัว “FN Application” มุ่งสู่ผู้นำด้านค้าปลีกยุคใหม่เต็มตัว












เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท เดินหน้ารุกช้อปปิ้งออนไลน์



เปิดตัว “FN Application” มุ่งสู่ผู้นำด้านค้าปลีกยุคใหม่เต็มตัว








บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN Outlet ประกาศจุดยืนเป็นหนึ่งในผู้นำด้านค้าปลีกยุคใหม่เต็มตัว ด้วยการเปิดตัว “FN Application” อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 หลังซุ่มพัฒนาแอปพลิเคชันกับฐานสมาชิกมาเกือบปี เดินหน้ารุกช้อปปิ้งออนไลน์เต็มพิกัดเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ให้ทุกการสั่งซื้อเป็นเรื่องง่าย ภายใต้แนวคิด ช้อป แชท ด้วยผู้ช่วยช้อปและพร้อมส่งตรงถึงบ้าน โดยยกสินค้าและแบรนด์คุณภาพมากมายพร้อมมีส่วนลดและกิจกรรมพิเศษทุกเดือน ตั้งเป้าจำนวนผู้โหลดแอปพลิเคชัน 1 ล้านคนภายใน 1 ปี และคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของปีนี้ให้เติบโตกว่า 30 %







นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอฟเอ็นดำเนินธุรกิจเอ๊าท์เลทโดยมุ่งสู่รูปแบบค้าปลีกยุคใหม่อย่างเต็มตัว ซึ่งในวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ จะเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “FN Application”เพื่อเป็นช่องทางดิจิทัลในการเลือกซื้อสินค้าในเครือ FN ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งบริการจัดส่งถึงที่และบริการ Click & Collect เลือกรับสินค้าตามสาขาที่ต้องการ รวมถึงบริการผู้ช่วยช้อปที่พร้อมให้ข้อมูลคำแนะนำผ่านการแชทในแอปพลิเคชันที่เชื่อมโยงกับพนักงานสาขา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างที่สุด


“เราใช้เวลากว่า 1 ปี ในการทดลองใช้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ FN Outlet เพื่อเป็นข้อมูลและนำมาพัฒนาปรับปรุงแอปพลิเคชันให้สมบูรณ์ที่สุด ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานจริง และพร้อมที่จะเปิดตัว “FN Application” อย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ Android และระบบ iOS โดยตั้งเป้าจำนวนผู้โหลดแอปพลิเคชันจำนวน 1 ล้านคนภายในปี 2564” นายเบญจ์เยี่ยม กล่าว


ทั้งนี้ “FN Application” เป็นแอปพลิเคชันที่พร้อมให้สั่งซื้อหรือสั่งจองสินค้าแบรนด์คุณภาพต่างๆ ของ FN โดยมีสินค้าและแคมเปญโปรโมชันเช่นเดียวกับที่หน้าร้านสาขาทั้ง 10 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงเป็นสมาชิกและสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในแต่ละเดือนได้เช่นกัน โดยผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 จะได้รับโค้ดส่วนลดสินค้ามูลค่า 100 บาท และรับส่วนลดพิเศษกับร้านค้า อาทิ บาร์บีคิวพลาซ่า คัตสึยะ บิ๊กซี



“การที่ลูกค้าดาวน์โหลดใช้ “FN Application” เสมือนมีเอ๊าท์เลทสินค้าของเอฟเอ็นที่มีทุกผลิตภัณฑ์อยู่ในมือ ให้สามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งการที่ได้รับบริการให้เกิดความง่ายและสะดวก รวมถึงการมีส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ช่วยสร้างให้เกิดความผูกพันในแบรนด์และมีการสั่งซื้อมากกว่าหนึ่งครั้ง จึงคาดว่าเอฟเอ็น เอ๊าท์เลท จะมียอดจำหน่ายสินค้าในช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยมีการเติบโตในปีนี้กว่า 30 %” นายเบญจ์เยี่ยม กล่าวเพิ่มเติม



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages