โตโยไทร์ คิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 27, 2020

โตโยไทร์ คิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ




โตโยไทร์ คิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ

เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ พร้อมเผยแผนการตลาดประจำปี 2563



นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าว กลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโยไทร์ คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ ดาราและนักแสดงชั้นนำ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ โตโยไทร์ ขยายผลผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์ และ ออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น








โตโยไทร์ มือไวดึง “ซันนี่” ขึ้นแท่นตำแหน่งแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คนแรกในประเทศไทย

พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ ตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน

โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่า คุณซันนี่ ดาราและนักแสดงชื่อดังนั้น มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ Toyo Tires เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ Toyo Tires ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็นในช่องทางแมสมีเดีย และ โซเชี่ยล มีเดียต่าง ๆ โดยสำหรับแคมเปญโฆษณา “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” จะเริ่มตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามได้ทั้งทางสื่อออฟไลน์ไม่ว่าจะเป็นสื่อ OHM ต่าง ๆ สตรีทแบนเนอร์ นิตยสารชั้นนำ และทางสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ยูทูป ไอจี และ ไลน์ Toyo Tire Thailand




TOYO PROXES “CR1” เปิดตัวครั้งแรกในไทย ชูจุดขาย “นุ่ม..เงียบ ไม่กลัวน้ำ” ยาง


พรีเมี่ยมสำหรับรถยนต์นั่ง และรถอเนกประสงค์

สำหรับยางโตโยไทร์นั้นในปีนี้ ได้ทำการเปิดตัวยาง Toyo Proxes CR1 ยางพรีเมี่ยมประสิทธิภาพสูงสำหรับรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี T-MODE ให้ความนุ่มเงียบ






สะดวกสบาย และมีเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะขับขี่ที่ต่ำ พร้อมด้วยประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนสูงสุดบนพื้นถนนเปียกด้วยประสิทธิภาพการรีดน้ำออกจากหน้ายางจากร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ร่อง อีกทั้งหน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ จากการออกแบบร่องดอกยางแบบเกลียวและและร่องดอกยางแบบตัดมุม จึงช่วยให้กระจายแรงกดได้เท่ากันทุกจุด อีกทั้งยังช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกัน ตลอดทั้งเส้นในขณะรถวิ่งและเบรก ราคาเริ่มต้นที่เส้นละ 2,500 บาท โดยเริ่มต้นวางจำหน่ายทั้งหมด 37 ขนาด





ขนกองทัพ KOL ตัวพ่อ สร้างการรับรู้แบรนด์ Toyo Tires เปลี่ยนยอดวิวเป็นยอดขาย

ผ่านช่องทางออนไลน์ชั้นนำ

จากความสำเร็จในการสร้าง Branding Toyo Tires ในปีที่ผ่านมาผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้นำมาเลือกใช้ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อทำให้แบรนด์ Toyo Tires นั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นซึ่งถือว่าเป็นช่องทางที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ซึ่งสำหรับในปีนี้นอกจากที่ทางบริษัท ได้มีคุณ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของยาง Toyo Tires พร้อมทำสื่อโฆษณาชุด “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” เพื่อใช้ในสื่อโฆษณาต่าง ๆ แล้วนั้น และในปีนี้ก็ได้มีการวางแผนการประชาสัมพันธ์ในการนำแบรนด์ Toyo Tires เข้าร่วมกับกลุ่ม KOL ชั้นนำต่าง ๆ ที่เป็นในส่วนของ Life Style มากยิ่งขึ้น หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในการร่วมงานกับ KOL กลุ่มสายยานยนต์ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของแผนการตลาดด้าน ออนไลน์ รวมถึงโซเชียล มีเดีย ของทางบริษัทนั้น ในปีนี้นอกจากในส่วนของ Content creator ต่าง ๆ แล้วนั้น ทางบริษัท ก็ได้ โฟกัสไปถึงเรื่องการเปลี่ยนยอดวิว ให้เป็นยอดขายให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการ Drive Sale ในช่องทาง

ของ KOL ต่าง ๆ ผ่าน Promotion Code เพื่อที่จะ drive sale ไปยังช่องทางการจำหน่ายต่าง ๆ ของทางบริษัทฯซึ่งจะทำให้ทางบริษัท สามารถวิเคราะห์เพิ่มเติมได้ว่า ROI ที่ทางบริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ไปนั้น คุ้มค่ากับยอดขายที่กลับมาหรือไม่ เพื่อที่จะนำข้อมูลดังกล่าวมาปรับใช้เป็นแผนการตลาดในอนาคตสำหรับเรื่อง Targeting และการทำ Personalization ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างแท้จริง





Toyo Tires ร่วมปั้นฝัน “จุ๊บซ่า” สู่การแข่งขันระดับโลก พร้อมกวาดสนับสนุน Motor Sport รายการดัง

นอกเหนือจากการทำการตลาดผ่านช่องทาง ออฟไลน์ และ ออนไลน์ของทางบริษัทฯ ในปีนี้ตามแผนการตลาดที่ได้วางไว้แล้วนั้น Motor Sport ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักสำหรับ Brand Toyo Tires ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงประสิทธิภาพของสินค้าผ่านการแข่งขันรายการต่าง ๆ ที่ได้ใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการแข่งขัน Asia Cross Country ซึ่งได้มี จุ๊บซ่า ณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งที่ทาง Toyo Tires ให้การ

สนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงคว้ามแชมป์ 5 สมัยซ้อน ในศึกแรลลี่สุดหฤโหด เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมาได้ใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันมาโดยตลอด และสำหรับในปีนี้เป้าหมายของจุ๊บซ่า ก็ยังคงเป็นการรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง และได้ตั้งเป้าหมายสำหรับการแข่งขันในอนาคตไว้ก็คือการได้เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่รายการใหญ่ที่สุดในโลก “ปารีส ดาการ์” โดยยาง Toyo Tires ก็ยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนให้ จุ๊บซ่า ไปได้ถึงเป้าหมายระดับโลกที่ตั้งไว้



ในส่วนของ Motor Sport Marketing ในปีนี้ ทางบริษัทก็ยังคงให้ความสัมพันธ์ในการสร้าง Experience Marketing ผ่านการแข่งขันรายการชั้นนำต่าง ๆ เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัส และเห็นถึงประสิทธิภาพและคุณภาพยาง และ สินค้าต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายผ่านช่องทางการแข่งขันต่าง ๆ และรวมถึงยังเป็นการสร้าง KOL ในหลาย ๆ ช่องทางผ่านนักแข่งต่าง ๆ ที่ได้ใช้ยางแต่ละรุ่นในการแข่งขันสำหรับ Motor Sport 3 รายการใหญ่ในปีนี้ที่บริษัทสนับสนุนได้แก่ Toyo Racing Car Thailand , Toyo R1R Drag Battle และ Toyo King of Drag ซึ่งทุกรายการจะใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันทุกรายการ



และสำหรับปลายไตรมาสที่ 1 นี้จะได้เริ่มเห็นกลยุทธ์การทำการตลาดที่ทางบริษัทฯ ได้วางแผนเอาไว้ทั้งหมดทยอยออกสู่สายตาของผู้บริโภค โดยคาดว่าในปีนี้ทั้งในส่วนของยอดขาย และ กิจกรรมทางการตลาดที่บริษัทได้วางแผนไว้จะไปถึงเป้าหมายที่ทางบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ทั้งหมด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages