“สมหวังเงินสั่ง” ได้เปิด “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 1, 2020

“สมหวังเงินสั่ง” ได้เปิด “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์






“สมหวังเงินสั่ง” ได้เปิด “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์



รับNew Normal พร้อมลุยช่วยพ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ


“สมหวังเงินสั่งได้” เดินหน้าช่วยพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ขายของแบบสุดพลังใน ”ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ เพื่อขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโคววิด-19 ไปด้วยกัน โดยได้พระเอกกล้ามแน่น “เด่นคุณ งามเนตร” ในฐานพพรีเซ็นเตอร์ ร่วมโครงการนี้ด้วย




โดย นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ และสินเชื่อทะเบียนรถ ภายใต้แบรนด์ สมหวัง เงินสั่งได้ กล่าวในฐานะตัวแทนบริษัทฯ “สำหรับตลาดนัดสมหวังออนไลน์ พวกเราทีมงานสมหวังเงินสั่งได้ทั่วประเทศ รู้สึกภูมิใจอย่างมากจริงๆครับ ที่ได้เป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในการช่วยบรรดาพ่อแม่พี่น้อง พ่อค้าแม่ขายทั่วประเทศของเรา ให้มีช่องทางทำมาค้าขาย อย่างน้อยก็ได้มีเงินสดมาหมุนเวียนในการใช้จ่ายในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น พวกเราจึงมุ่งมั่นในการสนับสนุนประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆในตลาดให้มากที่สุด เพื่อให้เป็นช่องทางการค้าขายที่สามารถช่วยเหลือคนไทยในสถาณการณ์นี้ได้จริงๆ เพื่อเป็นการส่งมอบทั้งกำลังใจ และความห่วงใยจากใจชาวสมหวังเงินสั่งได้ถึงพี่น้องทุกภาคทั่วประเทศ โครงการ“ตลาดนัดสมหวังออนไลน์” ขอเป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้พี่น้องชาวไทยผ่านพ้นวิกฤตและเดินหน้าไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิดเดียวของพวกเราณ ขณะนี้คือ เราต้องช่วยกันทำให้คนไทย..สมหวังไปด้วยกันครับ”



ด้าน “เด่นคุณ งามเนตร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “สมหวังเงินสั่งได้” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เราได้เปิดตลาดนัดสมหวังออนไลน์ ในชื่อ FB เพจ "ตลาดนัดสมหวัง" เพื่อมุ่งช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้อง พ่อค้าแม่ค้าในการค้าขายทำมาหากินสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งทุกคนสามารถเข้ามาฝากร้านบนสื่อออนไลน์ของสมหวังเงินสั่งได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และที่พิเศษกว่าทุกตลาดก็คือ เราจะมีการทำการโปรโมทประชาสัมพันธ์ ร้านค้าต่างๆที่เข้ามาฝากร้านกับเราอย่างจริงจัง เพื่อช่วยผลักดันยอดขายให้ได้มากที่สุด ซึ่งตั้งแต่เราเริ่มต้นเปิดโครงการไปก็มีแม่ค้าพ่อค้ามาฝากร้านในตลาดนัดสมหวังอย่างคึกคักเป็นจำนวนมาก ของขายในตลาดก็หลากหลายมีทุกอย่างจริงๆทั้งอาหารการกิน ของใช้ พระเครื่อง ร้านล้างรถยังมีเข้ามาฝากให้เราโปรโมทเลยครับ มีพ่อค้าแม่ค้าหลายคนได้เข้ามาLiveสดขายของกันอย่างเฮฮา ทุกคนมีความสุขทั้งคนขายคนซื้อ ผมว่าเป็นตลาดที่มันส์มากและไม่เหมือนใครจริงๆครับ โดยเพจเราได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งผมเองในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ ก็จะเข้ามาช่วยทำกิจกรรมสนุกๆมันส์ๆกระตุ้นการขายแบบจัดเต็ม โดยจะมีการLive สดในเพจตลาดนัดสมหวังเป็นประจำ ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 11.00น. เพื่อช่วยรีวิวสินค้า อาหาร และของขายต่างๆจากร้านค้าให้แบบเต็มกำลังครับ ขอเชิญพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน ทุกร้านทั่วประเทศ เข้ามาร่วมมาฝากร้านกันได้เลยนะครับ เพียงแค่ กด Like เพจ https://www.facebook.com/somwangmarket/ จากนั้นก็ฝากร้านโดยสามารถลงเป็นคลิป VDO หรือ รูปภาพ ส่วนใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็ กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกัน “ผมอยากให้ตลาดนัดสมหวังแห่งนี้เป็นตลาดที่คนซื้อได้รับความพึงพอใจ คนขายสมหวัง ขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องเข้ามาซื้อขายกันในตลาดสมหวังกันเยอะๆนะครับ พวกเราจะสู้และฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนี้ไปด้วยกันครับ”


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages