เปิดตัว หญิงลี พรีเซ็นเตอร์ ยาสตรีฟลอร่า - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, January 13, 2020

เปิดตัว หญิงลี พรีเซ็นเตอร์ ยาสตรีฟลอร่า

ห้างขายยาเทพประทานพร ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ยาสตรีฟลอร่า ซึ่งก่อตั้งโดย นายเฮง ทองแท่งไทย นายดนุพัฒน์ วิทยาภัทร์วงศ์ และนายชัยพันธ์ อนันต์ชรินทร์ ได้ฉลองครบรอบ 20 ปี และได้ถือโอกาสนี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งได้นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงทรงเสน่ห์ เจ้าขอเพลงฮิตอย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร หญิงลี ศรีจุมพล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ยาสตรีฟลอร่า ซึ่งเป็นยาสมุนไพรสำหรับสตรีที่ประจำเดือนมาไม่ปกติและช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของเพศหญิง

ภายในงานก็ได้รับเกียรติจาก นายประสิทธ์ ทองแท่งไทย กรรมการฝ่ายโฆษณา ห้างขายยาเทพประทานพร มาเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ และ ได้กล่าวถึงเหตุผลในการที่ทางห้างฯ ได้เลือก หญิงลี ศรีจุมพล ว่า เป็นเพราะหญิงลี ศรีจุมพล เคยป่วยและหายไปจากวงการเพลงลูกทุ่งเกือบ 2 ปี เพราะฮอร์โมนท์ผิดปกติ และทางห้างขายยาเทพประทานพร ได้ทราบในภายหลังว่า หญิงลี ศรีจุมพล ได้ลองใช้ยาสตรีฟลอร่า และปรากฏว่าฮอร์โมนค่อย ๆ กลับมาเป็นปกติ จึงได้เล็งเห็นว่า การที่ผลิตภัณฑ์ยาสตรีฟลอร่า ซึ่งอยู่คู่กับผู้หญิงไทยมากว่า 20 ปี โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 หากจะมีพรีเซ็นเตอร์คงต้องไม่ใช่แค่คนมีชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ยาสตรีฟลอร่าด้วย นับว่าหญิงลี ศรีจุมพล เอง นั่นมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง จึงได้มีการพูดคุยและทาบทามหญิงลีให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งทางเจ้าตัวก็มีความยินดีเป็นยิ่ง เพราะต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการป่วยจากการผิดปกติทางด้านฮอร์โมนอยู่เกือบ 2 ปี  ทำให้ตกหยุดพักรักษาตัวและหายหน้าไปจากแฟน ๆ เพลงอยู่พักใหญ่

โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ยาสตรีฟลอร่าในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมชั้น G ห้างเซียร์ รังสิตในวันที่ 12 มกราคม 2563 ซึ่งนอกจากมีการแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ฯ แล้วยังมี ฟรีมินิคอนเสิร์ตจากหญิงลี ศรีจุมพล ให้แขกที่มาร่วมงาน กับบรรดาแฟนคลับ และสื่อมวลชนได้เพลิดเพลินกับน้ำเสียงที่ทุกคนต่างรอคอย ให้หายคิดถึงอย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ผู้หญิงลัลล๊า หรือ Single ใหม่อย่าง ที่รักหรือที่พัก และบรรยากาศภายในก็สนุกสนานไปกับกิจกรรมแจกของที่ระลึกมากมายที่ทางห้างขายยาเทพประทานพรได้นำมาแจกให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุก

ซึ่งในครั้งนี้ห้างขายยาเทพประทานพร ได้ถือโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่แกะกล่องอย่าง ฟลอร่า คอลล่า ซี่งอัพเกรดจากยาสตรีฟลอร่ามาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่จะมาเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นด้วย ซึ่งทางด้าน หญิงลี ศรีจุมพล เอง ได้ให้กล่าวต่อหน้าสื่อมวลชนว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางห้างขายยาเทพประทานพรได้เลือกให้ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสตรีฟลอร่า ยาสมุนไพรที่อยู่คู่ผู้หญิงไทยมากว่า 20 ปี เพราะตัวหญิงลีเอง ก่อนที่จะได้รับการทาบทามจากทางห้างฯ หญิงลีเป็นคนหนึ่งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ยาสตรีฟลอร่าเป็นประจำจนฮอร์โมนกลับมาเป็นปกติ และประจำเดือนที่เคยหายไปถึง 8 เดือน ไดกลับมาปกติอีกครั้ง หญิงลีต้องขอขอบคุณทางห้างขายยาเทพประทานพรที่ได้ให้เกียรติ หญิงลี ศรีจุมพล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ด้วย



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages