สยามซิตี้ประกันภัย เปลี่ยนชื่อเป็น เอฟดับบลิวดีประกันภัย - Thailand Smart Content

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, October 18, 2020

สยามซิตี้ประกันภัย เปลี่ยนชื่อเป็น เอฟดับบลิวดีประกันภัย










สยามซิตี้ประกันภัย เปลี่ยนชื่อเป็น เอฟดับบลิวดีประกันภัย


งานแถลงข่าว ความสำเร็จในการเปลี่ยนชื่อและปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กร จากสยามซิตี้ประกันภัยเป็น บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) สยามซิตี้ประกันภัย โดยมี คุณบ็อบ เวาเทอร์ส (ที่ 2 จากซ้ายมือ) แถลงการในครั้งนี้ และมี คุณกุลวัฒน์ เจนวัฒนวิทย์ กรรมการ คุณวรดา ตั้งสืบกุล กรรมการอิสระ และคุณณัฐดนัย อินทรสุขศรี กรรมการ เข้าร่วมงาน



กรุงเทพฯ 16 ตุลาคม 2563 - บริษัท สยามซิตี้ ประกันภัย (SCI) ก่อตั้งขึ้นในปี 2491 ได้เปลี่ยนชื่อและปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กร เป็น บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) หลังจากการเข้าซื้อกิจการ ในเดือนธันวาคม 2562








กรมธรรม์ของบริษัทฯ จะอยู่ภายใต้การดูแลและส่งมอบโดย เอฟดับบลิวดีประกันภัย โดยให้ความสำคัญและมุ่งเน้นการประกันภัยผ่านช่องทางดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มประกันภัยที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานที่มีอยู่และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น


เอฟดับบลิวดีประกันภัย ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของการเสนอขายประกันภัยดิจิทัลของบริษัท โบลท์เทค ซึ่งเป็นธุรกิจอินชัวร์เทคระหว่างประเทศในเครือ แปซิฟิก เซ็นจูรี่ กรุ๊ป เจ้าของ เอฟดับบลิวดีประกันภัย อีกด้วย


มร. บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เสริมว่า “เราตื่นเต้นที่จะสร้างธุรกิจประกันภัยของเราด้วยการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์องค์กรครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสร้างประสบการณ์การประกันภัยรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นเพื่อปกป้องสิ่งที่มีค่ายิ่งสำหรับลูกค้า


ลูกค้าของบริษัท สยามซิตี้ จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆต่อความคุ้มครอง และกรมธรรม์ทุกฉบับของท่าน จะอยู่ภายใต้การดูแลโดย เอฟดับบลิวดีประกันภัย



หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ ได้ที่ 02-202-9500 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. อีเมล: Enquiry@fwdgi.co.th


ท่านสามารถทำความรู้จักกับเอฟดับบลิวดีเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.com


Notes to editors:



Changes:



ชื่อบริษัทภาษาไทย



บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน)



ชื่อบริษัทภาษาอังกฤษ



FWD General Insurance



โลโก้ใหม่



วันที่เปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการ



29 กันยายน 2563




ความเป็นมา สยามซิตี้ ประกันภัย



สยามซิตี้ประกันภัย (SCI) ธุรกิจประกันภัย ก่อตั้งขึ้นในปี พใศใ 2491 โดย พระยาโทณะวณิกมนตรี อดีตรัฐมนตรีว่าการ (นายวิสุทธิ์โทณะวณิก) กระทรวงการคลัง นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยในประเทศไทย



ในปี 2537 บริษัทฯเปลี่ยนผู้ถือหุ้นรายใหญ่เป็นบมจ. ธนาคารนครหลวงไทย และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด และ ได้แปลงสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัดในปี 2555 เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจำกัด พ.ศ. 2535 (แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2551)



กลุ่มเอฟดับบลิวดีคือใคร



ธุรกิจเอฟดับบลิวดี ครอบคลุม ประเทศ ฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่นและมาเลเซีย โดยมุ่งเน้นการนำสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ประกันสุขภาพกลุ่มสำหรับพนักงาน และผลิตภัณฑ์ประกันแบบอิสลาม ในทุกประเทศข้างต้น



เอฟดับบลิวดี นำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่ายและตอบโจทย์ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัย ด้วยกลยุทธ์การเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ เอฟดับบลิวดีมีเป้าหมายที่จะเป็นขึ้นบริษัทประกันชั้นนำในเอเชียที่เน้นการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกัน เอฟดับบลิวดี ก่อตั้งขึ้นในเอเชียในปี 2556 ซึ่งเป็นธุรกิจประกันภัยของกลุ่มการลงทุนแปซิฟิกเซ็นจูรี่กรุ๊ป



ทำความรู้จักกับเอฟดับบลิวดีเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.com




เกี่ยวกับ โบลท์เทค



โบลท์เทค เป็นธุรกิจประกันภัยระหว่างประเทศในเครือ เซ็นจูรี่ แปซิฟิก โมเดลที่ไม่เหมือนใครซึ่งรวมเอาความสามารถสามด้านไว้ด้วยกัน ได้แก่ การรับประกันโทรศัพท์มือถือ อินชัวเทค และการรับประกันภัยผ่านช่องทางดิจิทัล วิสัยทัศน์ของเรามุ่งเน้นการสร้างระบบนิเวศโดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำของโลกเพื่อยกระดับการประกันเพื่อปกป้องสิ่งที่มีค่าต่อลูกค้า



เราเปิดตัวในปี 2563 โดยมีมีสำนักงานในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรปและในเอเชียกว่า 10 ประเทศ อย่าง ออสเตรีย ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม อิตาลีและสหรัฐอเมริกา



ทำความรู้จัก โบลท์เทค เพิ่มเติมได้ที่ www.bolttech.io



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad




Pages